Ngoài ra, Căn hộ Diamond còn được mệnh danh là căn hộ khách sạn do được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, sanh quản lý 3 tòa tháp được lót toàn bộ bằng đá tự nhiên đá hoa cương rực rỡ, sáng bóng, mỗi căn hộ nơi đây cũng đều có 3 mặt thoáng từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ nhìn hướng ra thành phố tuyệt đẹp thông cống nghẹt quận 7 động cơ điện 3 pha phân phối động cơ điện 3 pha - motor điện 3 pha công nghệ Úc, liên hệ ngay để có giá sỉ động cơ điện 3 pha động cơ điện 1 pha phân phối động cơ điện 1 pha - motor điện 1 pha chạy được điện yếu, công nghệ châu Âu. Liên hệ để có bảng giá động cơ điện 1 pha

Tin tin & Sự kiện

Thực hiện trách nhiệm xã hội vì lợi ích chung của cộng đồng

  • PDF.

Ngày 26/11/2015, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển phối hợp cùng Tổ chức Traffic tổ chức Hội thảo tập huấn và Gala Dinner "trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp nữ vì  lợi ích chung của cộng đồng, đặc biệt là việc giảm thiểu nhu cầu sử dụng sừng tê giác và các sản phẩm động, thực vật hoang dã bất hợp pháp”.

Hội thảo tập huấn có sự tham gia của hơn 50 đại biểu là đại diện của các doanh nghiệp nữ trên địa bàn Hà Nội; VCCI, một số ban/ đơn vị TW Hội LHPN Việt Nam, cán bộ chủ chốt của Trung tâm Phụ nữ và Phát triển; các tổ chức phi chính phủ; cơ quan thông tấn và đại diện Tổ chức Traffic. Tham dự Hội thảo còn có bà Nienke Trooster - Đại sứ Vương Quốc Hà Lan tại Việt Nam, bà Molly Fong - Giám đốc điều hành Văn phòng The Body Shop Ma-lai-xia và Việt Nam và bà Madelon Willemsen - Trưởng đại diện Traffic tại Việt Nam.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, bà Phạm Thị Hương Giang, Giám đốc Trung tâm Phụ nữ và Phát triển đã nhấn mạnh "Việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không chỉ làm cho doanh nghiệp phát triển bền vững, mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội". Với tinh thần đó, bà cũng bày tỏ mong muốn các đại biểu hãy thể hiện mạnh mẽ cam kết của mình thông qua việc xây dựng kế hoạch hành động và sẽ cùng ký tên vào bảng Tuyên bố.

Bà Madelon Willemsen, Trưởng đại diện Traffic tại Việt Nam đã giới thiệu với Hội thảo về tổ chức Traffic và khẳng định "hoạt động của Traffic sẽ không thành công nếu thiếu sự phối hợp của các đối tác" và cho rằng “doanh nhân nữ đang ngày càng tạo ra những ảnh hưởng lớn hơn trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, và họ có đủ sức mạnh để tạo ra nhiều những thay đổi tích cực.”.

Về vấn đề trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, bà Lê Thị Thu Thủy – Phó Giám đốc VCCI giới thiệu về những lợi ích trách nhiệm xã hội đem lại cho doanh nghiệp, đồng thời cũng chia sẻ những thách thức mà doanh nghiệp sẽ phải đối mặt trong quá trình thực hiện trách nhiệm xã hội. Cùng với đó, bà Nguyễn Trinh – Cán bộ cấp cao của Traffic lại nhấn mạnh về những kế hoạch hành động của doanh nghiệp và những doanh nghiệp tiêu biểu đang thành công trong vai trò là doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội.

Bên cạnh việc làm rõ khái niệm trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cũng như tìm hiểu những hoạt động hỗ trợ của VCCI trong lĩnh vực này, các đại biểu đã được chia sẻ về hoạt động vì bình đẳng giới và hướng tới cộng đồng, bao gồm cả việc hỗ trợ doanh nghiệp nữ và cam kết không sử dụng hay mua bán các sản phẩm động, thực vật hoang dã bất hợp pháp với góc độ là một đơn vị kinh doanh của Trung tâm Phụ nữ và Phát triển. Đặc biệt, Hội thảo đã nghe về các hoạt động xã hội của The Body SHop. Bà Molly Fong, Giám đốc điều hành của Công ty The Body Shop tại Malaysia và Việt Nam cho biết, tiêu chí hoạt động của The Body Shop luôn hướng tới trách nhiệm xã hội và đã có nhiều hoạt động nổi bật liên quan.

Bà Bùi Thị Hồng Hà – Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ - Đầu tư và Xúc tiến Thương Mại Hưng Thịnh Việt Nam cũng trình bày việc bảo vệ môi trường bằng phương pháp đánh giá hiệu quả đầu tư CBA. Khác với phương pháp đánh giá hiệu quả đầu tư thông thường, phương pháp CBA tính đến mọi lợi ích thu được từ hoạt động đầu tư và mọi chi phí bỏ ra để thực hiện hoạt động đầu tư. Do đó, CBA cho thấy hiệu quả đầu tư đủ giá trị hơn và cho ra những quyết định đầu tư tốt hơn.

Cùng với các bài trình bày là những câu hỏi đặt ra về thách thức và rào cản trong quá trình hành động vì trách nhiệm xã hội đến từ người tham dự. Tuy nhiên, có một thực tế được thấy rõ là tại Việt Nam và trên toàn thế giới hiện nay, xu hướng lựa chọn các thương hiệu có trách nhiệm với xã hội và môi trường đang trở nên mạnh mẽ nhất tại các thị trường mới nổi như Philipines, Thái Lan và Việt Nam. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, đại diện các doanh nghiệp nữ tại hội thảo cam kết cùng chung tay xây dựng trách nhiệm xã hội và hỗ trợ cho cộng đồng địa phương và cải thiện môi trường.

Buổi Hội thảo được tiếp nối bởi các hoạt động chia sẻ, liên kết mạng lưới trong Gala Dinner nhằm ghi nhận vai trò quan trọng của các doanh nhân nữ trong việc thúc đẩy trách nhiệm xã hội, hướng tới sự chung tay của các tổ chức, các doanh nghiệp sẽ thể hiện trách nhiệm xã hội của mình vào lợi ích chung của cộng đồng, đặc biệt góp phần to lớn vào những nỗ lực toàn cầu, nhằm xóa sổ nạn buôn bán bất hợp pháp động thực vật hoang dã, và bảo đảm việc buôn bán các loài này không là mối đe dọa đối với bảo tồn thiên nhiên.

K.H.

Một số hình ảnh trong hoạt động.



Tin mới hơn
Tin cũ hơn