Ngoài ra, Căn hộ Diamond còn được mệnh danh là căn hộ khách sạn do được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, sanh quản lý 3 tòa tháp được lót toàn bộ bằng đá tự nhiên đá hoa cương rực rỡ, sáng bóng, mỗi căn hộ nơi đây cũng đều có 3 mặt thoáng từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ nhìn hướng ra thành phố tuyệt đẹp thông cống nghẹt quận 7 động cơ điện 3 pha phân phối động cơ điện 3 pha - motor điện 3 pha công nghệ Úc, liên hệ ngay để có giá sỉ động cơ điện 3 pha động cơ điện 1 pha phân phối động cơ điện 1 pha - motor điện 1 pha chạy được điện yếu, công nghệ châu Âu. Liên hệ để có bảng giá động cơ điện 1 pha

Cơ hội việc làm tại CWD

Nhân viên đào tạo nâng cao năng lực

  • PDF.

Vị trí: Nhân viên đào tạo nâng cao năng lực

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (VWU) có chức năng thực hiện các nhiệm vụ chính trị - xã hội theo chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện và tiến bộ của phụ nữ Việt Nam:

Với vị trí thuận lợi nằm bên cạnh Hồ Tây, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển có tổ hợp các khối công trình có quy mô hiện đại, đồng bộ và được thiết kế hoàn chỉnh gồm nhiều phân khu chức năng: khu văn phòng làm việc, khu hội trường, hội thảo, lưu trú khách sạn, khu chăm sóc sức khoẻ và tổ chức cung cấp hệ thống dịch vụ về khách sạn, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe phục vụ cho các hoạt động hội nghị-hội thảo, đón tiếp đoàn khách của Trung ương Hội LHPNVN và Hội Phụ nữ các tỉnh/thành trên cả nước, các khách hàng, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên xuất sắc cho vị trí Nhân viên đào tạo nâng cao năng lực của Trung tâm với nội dung sau:

Số lượng tuyển dụng: 01 người.

I- Mô tả công việc:

Tóm tắt công việc:

  • Tham mưu đề xuất các chương trình đào tạo kỹ năng mềm và nâng cao năng lực cho phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là các chương trình có thu phí phù hợp với nhu cầu thị trường và chức năng của Trung tâm.

Các nhiệm vụ và trách nhiệm chính:

  • Nghiên cứu nhu cầu thị trường, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho phụ nữ và trẻ em.
  • Tham mưu xây dựng các chương trình, dự án về đào tạo kỹ năng mềm và nâng cao năng lực cho phụ nữ và trẻ em.
  • Kết nối, xây dựng và duy trì đội ngũ giáo viên, báo cáo viên
  • Chủ trì, phối hợp tổ chức các hoạt động truyền thông và tuyển sinh
  • Kết nối, xây dựng mối quan hệ hợp tác với các cá nhân, tổ chức để liên kết đào tạo
  • Triển khai tổ chức thực hiện, giám sát và báo cáo kết quả hoạt động đào tạo theo chương trình, dự án, kế hoạch đã được duyệt
  • Thực hiện các hoạt động khác theo sự phân công, chỉ đạo của trưởng phòng.

II- Các yêu cầu:

  • Có trình độ đại học trở lên về các lĩnh vực: sư phạm, kinh tế, xã hội…
  • Chứng chỉ tiếng Anh trình độ B.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có chứng chỉ dạy kỹ năng là một ưu thế
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức đào tạo kỹ năng
  • Có kinh nghiệm viết các đề xuất dự án.
  • Có kinh nghiệm viết tin, bài truyền thông trên báo và các trang mạng xã hội.

III- Hình thức tuyển dụng:

  • Kiểm tra nghiệp vụ và phỏng vấn

IV. Quyền lợi được hưởng

  • Lương, thưởng theo quy định của Trung tâm.( ≥ 6 triệu) ; chế độ nâng lương định kỳ theo quy định của Nhà nước.
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Trung tâm.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

IV. Yêu cầu về thời hạn và hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  • Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  • Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao có công chứng )
  • Lưu ý:

  • Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
  • Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển..

Am hiểu về nguồn gốc xuất sứ, đặc điểm một số loại nước có cồn thông dụng