Ngoài ra, Căn hộ Diamond còn được mệnh danh là căn hộ khách sạn do được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, sanh quản lý 3 tòa tháp được lót toàn bộ bằng đá tự nhiên đá hoa cương rực rỡ, sáng bóng, mỗi căn hộ nơi đây cũng đều có 3 mặt thoáng từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ nhìn hướng ra thành phố tuyệt đẹp thông cống nghẹt quận 7 động cơ điện 3 pha phân phối động cơ điện 3 pha - motor điện 3 pha công nghệ Úc, liên hệ ngay để có giá sỉ động cơ điện 3 pha động cơ điện 1 pha phân phối động cơ điện 1 pha - motor điện 1 pha chạy được điện yếu, công nghệ châu Âu. Liên hệ để có bảng giá động cơ điện 1 pha

Cơ hội việc làm tại CWD

Tuyển dụng vị trí: Nhân viên trực tổng đài

  • PDF.

Vị trí: Nhân viên trực tổng đài

Cơ hội làm việc tại môi trường công tác xã hội chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu kiến thức về ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, kỹ năng tham vấn, kỹ năng làm việc với phụ nữ, trẻ em bị bạo lực giới.

Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí Nhân viên trực tổng đài với nội dung sau:

Số lượng tuyển dụng: 02 người.

I- Mô tả công việc:

Tóm tắt nhiệm vụ công việc: Nhân viên tham vấn là người tiếp nhận hoặc liên hệ đầu tiên với những phụ nữ, trẻ em cần hỗ trợ và người gây bạo lực. Nhân viên cung cấp dịch vụ tham vấn qua điện thoại trong 24/7 và các ca tham vấn trực tiếp, quản lý ca khách hàng tham vấn cũng như sàng lọc các nạn nhân theo tiêu chí vào Ngôi nhà Bình yên hỗ trợ phụ nữ, trẻ em bị mua bán người và bạo lực gia đình.

II- Nhiệm vụ chính:

Ứng phó trong trường hợp khẩn cấp: chịu trách nhiệm trực Đường dây nóng (0946833380 và 1900969680) ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới vào ban đêm, thứ 7 và Chủ nhật.

a) Thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận các cuộc gọi khẩn cấp của thân chủ ban đêm phối hợp với các đơn vị ban ngành (cảnh sát 113, công an địa phương, Hội phụ nữ địa phương....) giải cứu thân chủ (theo hướng dẫn “Ứng phó với những tình huống khẩn cấp trên Đường dây nóng”)

b) Kết nối chuyển tuyến: thực hiện chuyển tuyến thân chủ đến những đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan

c) Cung cấp thông tin cơ bản:

  • Hỗ trợ, cung cấp thông tin theo yêu cầu của thân chủ (dịch vụ hỗ trợ phụ nữ, trẻ em của Trung tâm; quyền phụ nữ, trẻ em;….)
  • Trong trường hợp không thể cung cấp ngay thông tin, địa chỉ mà thân chủ quan tâm thì nhân viên có trách nhiệm hẹn sẽ cung cấp thông tin cho thân chủ trong thời gian sớm.

d) Cập nhật thông tin thân chủ trong ca trực Đường dây nóng vào Phần mềm quản lý ca

  • Cung cấp kiến thức về pháp luật cho khách hàng (Luật phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới, Luật phòng chống mua bán người, Luật Hình sự, Luật Tố tụng hình sự, Luật Dân sự, Luật tố tụng dân sự…);
  • Cung cấp cho khách hàng kiến thức về sức khoẻ sinh sản, đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi; các vấn đề hôn nhân gia đình.
  • Tham vấn ban đầu, tham vấn kỹ năng sống cho khách hàng…
  • Liên hệ, phối hợp, chuyển tuyến với các tổ chức khác trong quá trình tham vấn, hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em bị bạo hành gia đình, xâm hại tình dục hoặc bị buôn bán trở về….
  • Nhập thông tin chính xác về từng ca tham vấn vào phần mềm quản lý ca. Cung cấp thông tin, số liệu báo cáo định kỳ cho Trung tâm theo kế hoạch.
  • Xây dựng kế hoạch tham vấn tâm lý cho người tạm trú (khi có yêu cầu). Định kỳ hàng tháng gửi kế hoạch và báo cáo hỗ trợ tham vấn khách hàng cho Phòng Tư vấn

II- Các yêu cầu:

  • Nữ giới, tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Luật, Công tác xã hội, Tâm lý học hoặc các ngành xã hội có liên quan; có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực hỗ trợ phụ nữ, trẻ em và có kinh nghiệm trực tổng đài ít nhất là 3 tháng hoặc tại các văn phòng tham vấn trực tiếp hoặc gián tiếp bao gồm phòng tham vấn học đường, văn phòng Luật sư….
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, có kiến thức về phòng chống bạo lực giới và khả năng tham vấn qua điện thoại, mạng xã hội;
  • Có kỹ năng kết nối với chính quyền địa phương, các ban ngành liên quan, ứng phó linh hoạt trong tình huống khẩn cấp; Tôn trọng đạo đức ngành công tác xã hội.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm, khả năng trực tham vấn vào ban đêm; khả năng giao tiếp tiếng Anh.

III- Hình thức tuyển dụng: xét tuyển đối với CBNV trong Trung tâm; thi tuyển đối với ứng viên tuyển mới.

Đối với CBNV trong Trung tâm: Nộp đơn đề nghị ứng tuyển gửi về Phòng Tổ chức Hành chính

Đối với ứng viên tuyển mới:

  • Đơn xin ứng tuyển (ghi rõ điện thoại, vị trí dự tuyển, quá trình làm việc, thời gian tham gia bảo hiểm, người tham chiếu tại đơn vị cũ… ).
  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  • Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  • Bản sao Giấy khai sinh,CMND, Sổ hộ khẩu,văn bằng,chứng chỉ (Bản sao công chứng )

IV. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương theo quy định của Trung tâm (dự kiến 4tr-6tr).
  • Các chế độ đầy đủ theo quy định (BHXH, ngày phép, ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ…)
  • Môi trường làm việc năng động, phát huy tính sáng tạo với nhiều thử thách cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn.
  • Liên tục được đào tạo và huấn luyện thực tế trong quá trình tương tác công việc.

IV. Yêu cầu về thời hạn và hồ sơ

Lưu ý:

  • Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
  • Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển..