Nhân viên phát triển mô hình dịch vụ xã hội có thu

Vị trí: Nhân viên phát triển mô hình dịch vụ xã hội có thu

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (VWU) có chức năng thực hiện các nhiệm vụ chính trị - xã hội theo chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện và tiến bộ của phụ nữ Việt Nam:

Với vị trí thuận lợi nằm bên cạnh Hồ Tây, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển có tổ hợp các khối công trình có quy mô hiện đại, đồng bộ và được thiết kế hoàn chỉnh gồm nhiều phân khu chức năng: khu văn phòng làm việc, khu hội trường, hội thảo, lưu trú khách sạn, khu chăm sóc sức khoẻ và tổ chức cung cấp hệ thống dịch vụ về khách sạn, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe phục vụ cho các hoạt động hội nghị-hội thảo, đón tiếp đoàn khách của Trung ương Hội LHPNVN và Hội Phụ nữ các tỉnh/thành trên cả nước, các khách hàng, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên xuất sắc cho vị trí Nhân viên phát triển mô hình dịch vụ xã hội có thu của Trung tâm với nội dung sau:

Số lượng tuyển dụng: 01 người.

I- Mô tả công việc:

a) Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ xã hội có thu

b) Truyền thông giới thiệu mô hình dịch vụ xã hội có thu

  • Đầu mối xây dựng các sản phẩm truyền thông về dịch.
  • Chịu trách nhiệm truyền thông dịch vụ xã hội trên các website; trang mạng xã hội; mạng lưới đối tác.Cập nhật tin bài liên quan đến dịch vụ xã hội.

c) Phát triển mạng lưới đối tác

  • Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
  • Xây dựng nguồn dữ liệu về các nhóm đối tượng khách hàng.

d) Quản lý và Chăm sóc khách hàng

  • Tìm kiếm các đối tác cung cấp dịch vụ phù hợp, có chất lượng.
  • Chịu trách nhiệm phát triển, củng cố mạng lưới đối tác, cộng tác viên.
  • Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ (vào các dịp đặc biệt (Ngày 8/3; 1/6; 20/10; ngày sinh nhật khách hàng; ngày thành lập Trung tâm….)
  • Tiếp nhận và phản hồi những phàn nàn của khách hàng.

e) Quản lý và đánh giá chất lượng hiệu quả mô hình

  • Quản lý chất lượng hiệu quả của mô hình thông qua đánh giá chất lượng/tham vấn ý kiến của khách hàng về dịch vụ đã cung cấp (phỏng vấn, bảng hỏi….). Định kỳ đánh giá hàng quý.
  • Tham mưu điều chỉnh phương pháp, cách thức cung cấp dịch vụ.
  • Báo cáo hoạt động của dịch vụ (khi có yêu cầu)

II- Các yêu cầu:

III- Hình thức tuyển dụng:

IV. Quyền lợi được hưởng

IV. Yêu cầu về thời hạn và hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ gồm có:

Am hiểu về nguồn gốc xuất sứ, đặc điểm một số loại nước có cồn thông dụng


Tin cũ hơn