Ngoài ra, Căn hộ Diamond còn được mệnh danh là căn hộ khách sạn do được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, sanh quản lý 3 tòa tháp được lót toàn bộ bằng đá tự nhiên đá hoa cương rực rỡ, sáng bóng, mỗi căn hộ nơi đây cũng đều có 3 mặt thoáng từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ nhìn hướng ra thành phố tuyệt đẹp thông cống nghẹt quận 7 động cơ điện 3 pha phân phối động cơ điện 3 pha - motor điện 3 pha công nghệ Úc, liên hệ ngay để có giá sỉ động cơ điện 3 pha động cơ điện 1 pha phân phối động cơ điện 1 pha - motor điện 1 pha chạy được điện yếu, công nghệ châu Âu. Liên hệ để có bảng giá động cơ điện 1 pha

Cơ hội việc làm tại CWD

Tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Kế hoạch - Kinh doanh

  • PDF.

Vị trí: Trưởng Phòng  Kế hoạch - Kinh doanh

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (VWU) có chức năng thực hiện các nhiệm vụ chính trị - xã hội theo chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện và tiến bộ của phụ nữ Việt Nam:

Với vị trí thuận lợi nằm bên cạnh Hồ Tây, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển có tổ hợp các khối công trình có quy mô hiện đại, đồng bộ và được thiết kế hoàn chỉnh gồm nhiều phân khu chức năng: khu văn phòng làm việc, khu hội trường, hội thảo, lưu trú khách sạn, khu chăm sóc sức khoẻ và tổ chức cung cấp hệ thống dịch vụ về khách sạn, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe phục vụ cho các hoạt động hội nghị-hội thảo, đón tiếp đoàn khách của Trung ương Hội LHPNVN và Hội Phụ nữ các tỉnh/thành trên cả nước, các khách hàng, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của Trung tâm là tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện… nâng cao kiến thức, năng lực, trình độ của phụ nữ; tổ chức các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, dạy nghề, giới thiệu việc làm, tư vấn luật pháp, chính sách, hôn nhân gia đình, bình đẳng giới, kỹ năng sống, chăm sóc sức khỏẻ và vẻ đẹp... cho phụ nữ, thanh thiếu niên và các đối tượng khác.

Qua quá trình hoạt động, Trung tâm đã tổ chức nhiều chương trình, dự án hỗ trợ cho Phụ nữ, đặc là hỗ trợ phụ nữ yếu thế thiệt thông qua các mô hình phòng Tham vấn cho phụ nữ và Ngôi nhà bình yên cho phụ nữ bị bạo lực gia đình và mua bán người.

Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên xuất sắc cho các vị trí Trưởng Phòng  Kế hoạch - Kinh doanh với nội dung sau:

I- Mô tả công việc

  • Tham mưu, giúp việc và chịu trách nhiệm toàn diện trước Giám đốc về kết quả tổ chức hoạt động kinh doanh, doanh số của Trung tâm.
  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh – tiếp thị - truyền thông (bao gồm cả việc đề xuất ngân sách thực hiện) của Trung tâm cho các giai đoạn: ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Tổ chức triển khai thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Khảo sát và phân tích thị trường, đề xuất các chính sách marketing để thúc đẩy bán hàng, gia tăng doanh số. Thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, hình ảnh, giới thiệu dịch vụ của Trung tâm trên thị trường.
  • Tổ chức xây dựng hệ thống dữ liệu, hồ sơ khách hàng, phân loại khách hàng theo nhóm đối tượng. Duy trì hệ thống khách hàng hiện có và xây dựng các chính sách khuyến mại, kích cầu để phát triển hệ thống khách hàng.
  • Quản lý nhân sự phòng Kinh doanh: đề xuất tuyển dụng, phân công nhiệm vụ, đào tạo, giao doanh số bán hàng và đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao của nhân viên.
  • Chỉ đạo và tổ chức Phòng Kinh doanh tổ chức các hoạt động chăm sóc cho các khách hàng. Tham gia đàm phán, chuẩn bị các hợp đồng kinh tế, triển khai thực hiện và thanh quyết toán các hợp đồng kinh tế.
  • Hoàn thành báo cáo kết quả hoat động kinh doanh tuần, tháng, quý năm đúng thời hạn.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Trung tâm.

II- Các yêu cầu khác

1- Bằng cấp và kinh nghiệm :

  • Nam/nữ, tuổi từ 30- 45. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng kinh doanh tại khách sạn – nhà hàng tiêu chuẩn 3 sao trở lên hoặc tương đương.
  • Có mối quan hệ tốt với các đơn vị lữ hành-du lịch;
  • Có hình thức ưa nhìn, giọng nói chuẩn, phong thái lịch sự.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh khách sạn, Quản trị kinh doanh.
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.

2- Yêu cầu về kiến thức kỹ năng

  • Nắm vững Luật thương mại, Bộ luật dân sự và am hiểu về hoạt động du lịch khách sạn.
  • Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo gồm: lập kế hoạch chiến lược, tổ chức thực hiện, lãnh đạo nhân viên, kiểm tra, kiểm soát;
  • Khả năng soạn thảo và thực hiện kế hoạch kinh doanh
  • Khả năng thuyết trình và kỹ năng bán hàng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và khả năng đàm phán tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Năng động, linh hoạt và sáng tạo
  • Dễ thích nghi, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao

III- Quyền lợi được hưởng

  • Lương theo thỏa thuận.
  • Làm 5.5 ngày/tuần, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
  • Chế độ thăng tiến nhanh, lương tăng dần theo cấp bậc và khả năng chuyên môn
  • Tham gia chế độ bảo hiểm theo quy định và hưởng các chế độ phúc lợi của Trung tâm.
  • Có cơ hội đi du lịch học tập, tập huấn định kỳ hàng năm

IV- Yêu cầu về thời hạn và hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ gồm có:

+ Phiếu thông tin ứng viên. (Mẫu download tại đây)

+ Giấy khai sinh (bản sao).

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (có giá trị trong vòng 6 tháng).

+ Giấy khám sức khỏe do bệnh viện (Trung tâm y tế cấp Quận hoặc bệnh viện cấp Huyện trở lên) cấp theo mẫu thông tư số của Bộ Y tế.

+ Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (đối với người tốt nghiệp đại học và cao đẳng) và photocopy sổ BHXH, Hộ khẩu, CMTND (có giá trị trong vòng 15 năm – tính đến thời điểm dự tuyển).

+ Bản sao các HĐLĐ, quyết định bổ nhiệm chức danh của cơ quan đã công tác.

+ 4 Ảnh chân dung cỡ 3x4 chụp trong vòng thời gian 6 tháng trước khi nộp hồ sơ dự tuyển.