Ngoài ra, Căn hộ Diamond còn được mệnh danh là căn hộ khách sạn do được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, sanh quản lý 3 tòa tháp được lót toàn bộ bằng đá tự nhiên đá hoa cương rực rỡ, sáng bóng, mỗi căn hộ nơi đây cũng đều có 3 mặt thoáng từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ nhìn hướng ra thành phố tuyệt đẹp thông cống nghẹt quận 7 động cơ điện 3 pha phân phối động cơ điện 3 pha - motor điện 3 pha công nghệ Úc, liên hệ ngay để có giá sỉ động cơ điện 3 pha động cơ điện 1 pha phân phối động cơ điện 1 pha - motor điện 1 pha chạy được điện yếu, công nghệ châu Âu. Liên hệ để có bảng giá động cơ điện 1 pha

Cơ hội việc làm tại CWD

Tuyển dụng vị trí Nhân viên hành chính – tổng hợp

  • PDF.

Vị trí: Nhân viên hành chính – tổng hợp

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (VWU) có chức năng thực hiện các nhiệm vụ chính trị - xã hội theo chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện và tiến bộ của phụ nữ Việt Nam:

Với vị trí thuận lợi nằm bên cạnh Hồ Tây, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển có tổ hợp các khối công trình có quy mô hiện đại, đồng bộ và được thiết kế hoàn chỉnh gồm nhiều phân khu chức năng: khu văn phòng làm việc, khu hội trường, hội thảo, lưu trú khách sạn, khu chăm sóc sức khoẻ và tổ chức cung cấp hệ thống dịch vụ về khách sạn, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe phục vụ cho các hoạt động hội nghị-hội thảo, đón tiếp đoàn khách của Trung ương Hội LHPNVN và Hội Phụ nữ các tỉnh/thành trên cả nước, các khách hàng, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên xuất sắc cho vị trí Nhân viên hành chính – tổng hợp của Trung tâm với nội dung sau:

Số lượng tuyển dụng: 01 người.

I- Mô tả công việc:

1. Các công việc tổng hợp:

  • Tổng hợp, dự thảo báo cáo, biên bản và kết luận các cuộc họp giao ban Trung tâm. Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của lãnh đạo phụ trách và Ban Giám đốc.
  • Tổng hợp, dự thảo báo cáo hoạt động tháng, quý, năm của Trung tâm.
  • Tổng hợp lịch công tác tuần; thông báo lịch kinh doanh và phiếu báo dịch vụ của Trung tâm, kế hoạch hoạt động và thông báo chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các phòng/tổ thuộc Trung tâm. Tổng hợp kết quả thực hiện báo cáo định kỳ của các phòng/tổ theo quy định và chỉ đạo của Ban Giám đốc.

2. Các công việc hành chính:

  • Các công việc hành chính văn phòng, nội vụ, phục vụ công tác quản lý, điều hành của Ban Giám đốc.
  • Tham gia phục vụ các sự kiện của Trung tâm nhân dịp ngày lễ tết, ngày kỷ niệm, hội nghị, hội thảo… theo phân công của lãnh đạo phụ trách.
  • Làm việc với các cơ quan nhà nước để giải quyết các công việc hành chính theo chỉ đạo của lãnh đạo phụ trách.
  • Quản lý con dấu; kiểm tra thể thức và đóng dấu văn bản; Hướng dẫn CBNV thực hiện quy định về thể thức văn bản theo quy định của Trung tâm.
  • Quản lý, đôn đốc và theo dõi xử lý công văn đi, công văn đến.
  • Lưu trữ văn bản và quản lý các hồ sơ pháp lý, quy chế nội bộ của Trung tâm.
  • Thực hiện nhiệm vụ phục vụ tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV; Đề xuất trang cấp đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV Trung tâm.
  • Đề xuất và thuê xe phục vụ cho các hoạt động nội vụ của Trung tâm theo kế hoạch được phê duyệt.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng/Ban Giám đốc

II- Các yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành văn thư lưu trữ, hành chính, lễ tân văn phòng hoặc tương đương.
  • Chứng chỉ tiếng Anh trình độ B.
  • Chứng chỉ tin học văn phòng.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm công tác hành chính
  • Ưu tiên có chứng chỉ văn thư lưu trữ
  • Kỹ năng về nghiệp vụ văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng; Kỹ năng soạn thảo văn bản, lập báo cáo;

III- Hình thức tuyển dụng:

  • Kiểm tra nghiệp vụ và phỏng vấn

IV. Quyền lợi được hưởng

  • Lương, thưởng theo quy định Trung tâm. (ML dự kiến ≥ 5 triệu)
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Trung tâm.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

IV. Yêu cầu về thời hạn và hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  • Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  • Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao có công chứng )
  • Lưu ý:

  • Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
  • Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển..