Đồng hành cùng sự phát triển của Phụ nữ

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển tuyển dụng nhiều vị trí

Hạn nộp : 31.05.2024
Nơi làm việc : 20 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN

-------------------------

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

  1. SỐ LƯỢNG, TIÊU CHUẨN, MÔ TẢ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

TT

Vị trí tuyển

SL

Tiêu chuẩn/mô tả

1

Nhân viên

Kế toán

01

Tiêu chuẩn:  Cử nhân đại học chuyên ngành kế toán; có kinh nghiệm kế toán tổng hợp là một thế mạnh. Dưới 45 tuổi; kinh nghiệm tối thiểu 3 năm;

Mô tả: Thực hiện chế độ kế toán hành chính sự nghiệp ban hành kèm theo Thông tư số 107/2017/TT-BTC ngày 10/10/2017. Xây dựng hoặc tham gia ý kiến xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến công tác tài chính kế toán (chủ động hoặc theo kế hoạch của phòng)

2

Nhân viên Quản trị mạng

01

Tiêu chuẩn: Nam tuổi từ 25- 40. Cử nhân Công nghệ thông tin. Có khả năng thiết kế, dựng hình sản phẩm truyền thông, kỹ năng quay phim, chụp ảnh. Kinh nghiệm quản lý các phần mềm hệ thống, mạng LAN, Hệ thống tổng đài Voip (PBX, Firewall). Có sức khỏe tốt; Thái độ thân thiện hòa nhã; Tinh thần trách nhiệm cao; Trung thực, thẳng thắn. Chịu được áp lực công việc, cam kết hoạt động hỗ trợ phụ nữ và cộng đồng.

Mô tả:

- Quản trị mạng: Quản trị các Server, tổng đài và các hệ thống liên quan (Switch/Router…). Nâng cấp, cài đặt và troubleshoots mạng kết nối, mạng thiết bị phần cứng và phần mềm. Cài đặt, cấu hình kiểm soát truy cập trên các thiết bị bảo mật chuyên dụng như Firewall, SBC… đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt…….

- Quản trị Database: Thiết kế kho dữ liệu làm cơ sở cho hỗ trợ thông tin cho lưu trữ. Tạo, kiểm tra và thực hiện các ngôn ngữ quản lý dữ liệu. Giám sát hệ thống và đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục. Giám sát sao lưu, clustering, mirror, replication và chống lỗi.

- Hỗ trợ User (người dùng cuối): Hỗ trợ triển khai, cài đặt, xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề ở mức 1 đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet.

- Quản trị phần mềm: Quản trị vận hành các website, phần mềm quản lý và fanpage. Bảo trì, chỉnh sửa, cải tiến, tạo thêm tính năng trên hệ thống ứng dụng phần mềm quản lý, website. Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo truyền thông: banner/ khẩu hiệu, quay, chụp, dựng hình ảnh…..

3

Quản lý nhà bình yên

01

Tiêu chuẩn: Nữ tuổi từ 35- 60. Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên những người đã từng làm việc trong lĩnh vực phát triển cộng đồng và hỗ trợ nhóm đối tượng phụ nữ và trẻ em chịu nhiều thiệt thòi. Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm trong quản lý và làm việc với các dự án hỗ trợ phụ nữ bị bạo lực Giới. Có kiến thức quản lý ca, kinh nghiệm làm việc trực tiếp với nhóm tổn thương, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em bạo lực giới

Mô tả:

-          Nhân sự: Quản lý và điều hành, nhân viên NNBY làm việc;

Làm việc với chính quyền địa phương, kết nối nguồn lực, tổ chức chuyển tuyến cho phụ nữ và trẻ em khi cần; Tổ chức hoạt động của NBY hiệu quả bằng việc xây dựng mới hoặc chỉnh sửa những tiêu chí, nội quy, quy định, giá trị phù hợp với từng giai đoạn và người tạm trú...

-          Tài chính: Tham mưu lãnh đạo phòng CTXH lập kế hoạch

hoạt động, đề xuất kinh phí cho các hoạt động hỗ trợ Người tạm trú (NTT); Tổ chức triển khai thực hiện và báo cáo chi tiêu hoạt động NNBY định kỳ và theo ngân sách được duyệt theo quy định của luật pháp và quy chế chi tiêu của Ngôi Bình yên;

- Hành chính: Chịu trách nhiệm duy trì, phát triển và cập nhật mạng lưới chuyển giao nạn nhân, đối tác cung cấp các dịch vụ, hỗ trợ người tạm trú tại NNBY; Tổ chức giao giao ban định kỳ và báo cáo về kế hoạch và kết quả hoạt động của Ngôi nhà Bình yên theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng CTXH; Tham mưu xây dựng mạng lưới đối tác hỗ trợ và chuyển tuyến nạn nhân.

4

Nhân viên công tác xã hội

01

Tiêu chuẩn: Đại học ngành xã hội, công tác xã hội, tâm lý. Có kinh nghiệm làm việc với phụ nữ và trẻ em, trong lĩnh vực giới là một thế mạnh. Kỹ năng giao tiếp (lịch sự, lễ phép).Kỹ năng soạn thảo văn bản, ghi biên bản, phân tích, tổng hợp viết báo cáo, xây dựng kế hoạch điều phối, giám sát công việc. Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý ca. Chịu được áp lực công việc, cam kết hoạt động hỗ trợ phụ nữ và cộng đồng. Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định

Mô tả: Chịu trách nhiệm quản lý ca khi được phân công theo đúng qui trình, tổ chức các hoạt động hỗ trợ ca đảm bảo cung cấp các dịch vụ trợ giúp xã hội phù hợp với nguồn lực. Tham gia tham vấn, và kết nối đánh giá tâm lý, đánh giá nhu cầu đối với NTT tại NNBY. Tiếp nhận và hỗ trợ thân chủ qua đường dây nóng đảm bảo quy trình theo dõi hồi gia; kết nối với nhân viên tham vấn để đảm bảo quá trình hỗ trợ tâm lý cho NTT khi tạm lánh. Lưu trữ thông tin khoa học, nhập liệu chính xác thông tin hỗ trợ ca được giao quản lý và các ca sự vụ trên phần mềm quản lý; tham gia truyền thông về cung cấp dịch vụ hỗ trợ NTT……

5

Nhân viên Đào tạo - Truyền thông và phát triển các mô hình dịch vụ

01

Tiêu chuẩn: Ngành xã hội, ngoại ngữ, thương mại, truyền thông, có kinh nghiệm tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện, làm việc với phụ nữ và trẻ em, trong lĩnh vực giới là một thế mạnh. Kỹ năng soạn thảo văn bản, ghi biên bản, phân tích, tổng hợp viết báo cáo, xây dựng kế hoạch điều phối, giám sát công việc

Mô tả Điều phối, xây dựng kế hoạch, tìm kiếm nguồn lực triển khai các chương trình tập huấn. Xây dựng các chương trình hoạt động nâng cao năng lực và hội thảo.Kết nối, xây dựng mối quan hệ hợp tác với các cá nhân, tổ chức để liên kết đào tạo. Tham gia xây dựng nội dung các chương trình tập huấn, nâng cao năng lực cho cán bộ nhân viên vận hành mô hình, mạng lưới đối tác, và nhóm đối tượng hưởng từ mô hình và cộng đồng. Xây dựng đội ngũ báo cáo viên, cộng tác viên về lĩnh vực bình đẳng giới, ứng phó bạo lực giới, thực hành Công tác xã hội. Kiểm tra giám sát, xây dựng biên bản, báo cáo, đề xuất phương án cụ thể cho công việc phát sinh; Lưu giữ tài liệu, theo dõi một cách khoa học, thuận tiện cho tra cứu và công tác báo cáo…….

6

Nhân viên Tham vấn

01

Tiêu chuẩn: Đại học ngành xã hội, công tác xã hội, tâm lý. Có kinh nghiệm làm việc với phụ nữ và trẻ em, trong lĩnh vực giới là một thế mạnh. Kỹ năng soạn thảo văn bản, ghi biên bản, phân tích, tổng hợp viết báo cáo, xây dựng kế hoạch điều phối, giám sát công việc. Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định. Chịu được áp lực công việc, cam kết hoạt động hỗ trợ phụ nữ và cộng đồng

Mô tả: Tham gia cung cấp dịch vụ tham vấn 24/7 trực tiếp hoặc Tổng đài theo ca hỗ trợ cho phụ nữ và trẻ em cần hỗ trợ về các vấn đề về Giới, Bạo lực giới, và liên quan đến Quyền của Phụ nữ và trẻ em. Tham vấn sàng lọc nạn nhân bạo lực giới có nhu cầu tạm lánh tại Ngôi nhà Bình yên theo tiêu chí cụ thể. Hỗ trợ thủ tục đầu vào với các ca BLG. Tham gia quá trình hỗ trợ bình ổn tâm lý phụ nữ và trẻ em tại NNBY; tiếp nhận và chuyển tuyến phụ nữ và trẻ em có nhu cầu sử dụng dịch vụ của NNBY thông qua tổng đài. Thu thập, lưu trữ thông tin, dữ liệu quản lý ca tham vấn trực tiếp và gián tiếp; Tham gia xây dựng và tổ chức các hoạt động trị liệu, nâng cao kỹ năng, hỗ trợ tâm lý cho phụ nữ và trẻ em....

7

Nhân viên nấu bếp

01

Tiêu chuẩn: Tốt nghiệp sơ cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật nấu ăn hoặc chế biến thực phẩm, có 1 năm làm việc trở lên là một lợi thế. Am hiểu các  món ăn và đặc trưng của từng vùng miền, có kiến thực bảo thực phẩm và chế biến món ăn.

Mô tả: Thực hiện công việc nấu chính tại Bếp và các công tác khác do lãnh đạo giao

8

Nhân viên phụ bếp

01

Tiêu chuẩn: Tốt nghiệp sơ cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật nấu ăn hoặc chế biến thực phẩm là một lợi thế. Sạch sẽ, gọn gàng, cần cù chịu khó. Không mắc các bệnh truyền nhiểm.

Mô tả: Thực hiện công việc phụ bếp, vệ sinh tại Bếp và các công tác khác do lãnh đạo giao. Làm việc theo ca

9

Nhân viên hệ thống điện

(Điện/Điện Tử/ Điện lạnh/Tự động hóa hệ thống điện..)

01

Tiêu chuẩn Nam từ 22 – 35 tuổi; Có sức khỏe tốt. Có kinh nghiệm dưới 1 năm. Tốt Nghiệp các hệ Trung Cấp trở lên các ngành học: Điện/Điện Tử/ Điện lạnh/Tự động hóa hệ thống điện.Biết sử dụng AutoCad, Excel là 1 lợi thế.

Mô tả Vận hành hệ thống Điện tòa nhà; Đảm bảo hệ thống điện hoạt động an toàn, hiệu quả theo đúng thông số kỹ thuật; Đảm bảo hoạt động của hệ thống điện và các thiết bị sử dụng điện, máy phát điện.. luôn ổn định. Giám sát sửa chữa, cải tạo, bảo trì các hạng mục điện (Trạm biến áp, máy phát điện, Hệ thống tủ điện chiếu sáng, hệ thống tủ điện động lực, các thiết bị điện phục vụ cho hoạt động của tòa nhà).

10

Nhân viên bàn

01

Tiêu chuẩn: Nam nữ tuổi từ 18-30. Có chứng chỉ nghề về bàn/du lịch trở lên (nếu chưa có chứng chỉ thì trong qua trình làm việc sẽ hoàn thành chứng chỉ sau).Tiếng Anh cơ bản về đồ ăn, thức uống, gia vị…Có kiến thức cơ bản về phục vụ Nhà hàng. Kỹ năng giao tiếp tốt

Mô tả: Thực hiện các công việc theo sự phân công trong ca làm việc tại nhà hàng và các công tác khác do lãnh đạo giao.

11

Nhân viên lễ tân

01

Tiêu chuẩn: Nam/nữ tuổi từ 20-35; có sức khỏe tốt hình thức đẹp duyên dáng, trung thực có trách nhiệm cao. Làm việc theo ca. Chứng chỉ nghề/trung cấp/cao đẳng chuyên ngành lễ tân/ngoại ngữ. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc.Có kiến thức cơ bản về lễ tân khách sạn. Sử dụng Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói).

Mô tả: Tiếp đón khách. Làm các thủ tục đăng ký và trả phòng cho khách. Tiếp nhận và xử lý thông tin ý kiến khách hàng. Khai báo khách tạm trú với cơ quan công an. Thu ngân lễ tân

12

Nhân viên Phòng Hội nghị hội thảo

01

Tiêu chuẩn: Nam, tốt nghiệp CNKT/Cao đẳng/Trung cấp chuyên ngành kỹ thuật điện, âm thanh, ánh sáng, tin học. Có sức khỏe tốt, hình thức ưa nhìn; Tuổi từ 20 - 45

Mô tả: Đóng mở cửa hội trường; Khánh tiết hội trường, phòng họp (Băng rôn, biểu ngữ, cờ hoa …); Sắp xếp bàn ghế; Chuẩn bị và kiểm tra các thiết bị kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, máy tính;Thực hiện các công việc phục vụ âm thanh, ánh sáng. Bảo đảm an ninh trật tự và bảo vệ tài sản của khách hàng trong các phòng họp thời gian diễn ra hội họp theo yêu cầu của khách. Định kỳ kiểm tra và bảo quản bảo dưỡng vật tư, công cụ, trang thiết bị, tài sản được giao.

  1. ĐIỀU KIỆN VÀ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
  2. Hình thức tuyển dụng: xét tuyển đối với cán bộ nhân viên(CBNV) trong Trung tâm; thi tuyển đối với ứng viên tuyển mới.
  3. Hồ sơ yêu cầu:

- Đối với CBNV trong Trung tâm: Nộp đơn đề nghị ứng tuyển gửi về Phòng Tổ chức – Hành chính.

- Đối với ứng viên tuyển mới:

+ Đơn xin ứng tuyển (ghi rõ điện thoại, vị trí dự tuyển, quá trình làm việc, thời gian tham gia bảo hiểm, người tham chiếu tại đơn vị cũ… ).

+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).

+ Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).

+ Bản sao Giấy khai sinh,CMND, Sổ hộ khẩu,văn bằng,chứng chỉ (Bản sao công chứng)

  1. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:

- Mức lương theo quy định của Trung tâm.

- Các chế độ đầy đủ theo quy định (BHXH, ngày phép, ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ…)

- Môi trường làm việc năng động, phát huy tính sáng tạo với nhiều thử thách cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn.

-  Liên tục được đào tạo và huấn luyện thực tế trong quá trình tương tác công việc.

  1. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  2. Thời gian nhận hồ sơ: từ 22/4/2024 đến hết 31/5/2024
  3. Hình thức nộp hồ sơ:

+ Trực tiếp: Gửi tới Chị Ngô Kim Chi – Phòng Tổ chức Hành chính – Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – Số ĐT: 024.37281026

+ Qua bưu chính hoặc qua email: “ tuyendungcwd@gmail.com

Lưu ý: Hồ sơ đầy đủ các mục theo yêu cầu.

3 . Địa điểm thi, xét tuyển:

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

nộp hồ sơ ứng tuyển

CV của bạn

Hoặc bạn có thể sử dụng mẫu CV

Tải mẫu đơn

tin tuyển dụng khác